Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Nâng mũi bọc sụn khác gì với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc?

Xin chào các bác sĩ! Em là Trần Thị Minh Thư, em hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Em có một dáng mũi hơi tẹt. Vì vậy, em đang có ý định sẽ đến thẩm mỹ viện Kangnam để tiến hành nâng mũi. Tuy nhiên, các bác sĩ cho em hỏi là nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi Hàn Quốc vậy ạ? Em tìm hiểu thấy Kangnam mình đang áp dụng cả hai phương pháp nâng mũi này. Vậy các bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không? Em xin cảm ơn!

 

Bạn Minh Thư thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi Hàn Quốc? Chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bên cạnh kỹ thuật nâng mũi S line 3D tiên tiến thì chúng tôi còn ứng dụng rất thành công hai công nghệ nâng mũi là bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc vào làm đẹp cho đông đảo khách hàng. Và nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi Hàn Quốc cũng là thắc mắc của khá nhiều khách hàng đã gửi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi.

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi 3

Bác sĩ tiến hành nâng mũi Hàn Quốc cho khách hàng

Thực chất, phương pháp nâng mũi bọc sụn khác với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc ở chỗ: phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ sử dụng hoàn toàn chất liệu nhân tạo để giúp nâng cao dáng mũi. Với phương pháp nâng mũi bọc sụn thì các bác sĩ sẽ tiến hành đặt sống mũi nhân tạo kết hợp bọc đầu mũi bằng sụn tự thân (thường các bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân là sụn tai), ưu điểm của nâng mũi bọc sụn là giúp kéo dài đầu mũi đối với mũi hếch và giúp ngăn chặn tình trạng bóng và đỏ da đầu mũi.

Khi lấy sụn tai thì bác sĩ sẽ rạch 1 đường khoảng 2 - 3cm sau tai và theo nếp da, như vậy không chỉ sẹo khó thấy mà khi lành gần như cũng không để lại sẹo. Khi phẫu thuật bác sỹ sẽ tiêm thuốc tê nên bạn cũng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn gì.

Nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi Hàn Quốc? 2

Bác sĩ tiến hành bọc sụn tự thân vào sụn nhân tạo và tiến hành nâng mũi bọc sụn

Đặc biệt, cả hai kỹ thuật nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc đều là kỹ thuật nâng mũi theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và đã được Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ hàng đầu xứ kim chi. Với từng phương pháp nâng mũi cụ thể sẽ chỉ định cho từng trường hợp khác nhau.

Nếu như bạn Minh Thư quan tâm đến kỹ thuật nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam hay vẫn còn băn khoăn nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu?

mui-ten Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét