Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi - Từ ngày có chiếc mũi mới, dung mạo của Thanh Ngoan đã thay đổi hẳn, cô trở thành tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Đi cùng niềm vui đó chính là niềm vui được đón nhân duyên mới của cô.

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi 4

Nâng mũi tẹt để sở hữu dáng mũi cao thanh tú là mơ ước của rất nhiều chị em

Thanh Ngoan (Phú Thọ) vốn sở hữu một khuôn mặt khá dễ nhìn. Nhưng chen giữa đó lại là chiếc mũi quá khổ, thấp lẹt tẹt hoàn toàn mất cân đối với gương mặt. Cô thường hay bị mọi người xung quanh chọc ghẹo đó là mũi lợn.

Công việc của Thanh Ngoan lại là làm bên bộ phận chăm sóc khách hàng, thường xuyên gặp gỡ các đối tác nên cô thường dùng đủ mọi thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm ở mũi. Thậm chí, cô còn đầu tư hẳn một khóa học trang điểm chuyên nghiệp để có thể tự trang điểm che đi chiếc mũi xấu xí. Thế nhưng hiệu quả mang đến không được cao lắm, hơn nữa lại ngốn mất của Thanh Ngoan quá nhiều thời gian.

Tìm hiểu trên mạng, cô biết đến nhiều công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào để có thể gửi gắm bản thân cho an toàn. Qua lời mách bảo của nhiều người, cũng vì quá chán nản với tình cảnh sáng nào cũng phải cặm cụi trước bàn trang điểm, Thanh Ngoan đã tìm đến thẩm mỹ viện Kangnam.

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi 1

Bác sĩ tư vấn cho Thanh Ngoan về chất liệu nâng mũi trước khi phẫu thuật

Được các bác sĩ ở thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn tận tình, Thanh Ngoan đã chọn gói dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Sau 60 phút thực hiện, ca phẫu thuật chiếc mũi lợn xấu xí của Ngoan đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chiếc mũi cao đẹp thanh tú, cánh mũi được thu nhỏ, đầu mũi thì tròn đẹp, nhìn rất hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Từ khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi S-line 3D ở thẩm mỹ viện Kangnam xong, Thanh Ngoan không cần phải dùng đến hàng tá mỹ phẩm che khuyết điểm, highlight và tạo khối nữa. Công việc cũng suôn sẻ hơn rất nhiều, đồng nghiệp hay đùa Thanh Ngoan đã thay được chiếc mũi "hãm tài" vận chẳng mấy mà phất.

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi 3

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi tẹt cho Thanh Ngoan

Đặc biệt, sau khi phẫu thuật nâng mũi Thanh Ngoan đã tìm được một nửa kia của mình. Thanh Ngoan vốn không phải người “ế” nhưng từ khi chia tay người yêu cũ đã mấy năm nay Thanh Ngoan chưa tìm được ai khác, không hiểu vì lý do gì. Nên càng thấy mừng rỡ và cho rằng quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi của mình là đúng đắn.

&Ldquo;Thật như là một giấc mơ vậy, chiếc mũi làm cuộc sống của mình thay đổi nhiều quá. Bản thân thì trở nên xinh đẹp hơn, mình không còn tự ti như trước kia nữa, công việc thì suôn sẻ, mình kiếm được về cho công ty nhiều hợp đồng hơn trước, được các sếp hết lòng khen ngợi. Vui hơn nữa là mình tìm được người yêu, làm mình càng hạnh phúc hơn. Lúc đầu, khi quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi, mình cũng thấy rất lo lắng nhưng qua những lời tư vấn tận tình, tận tâm của các bác sĩ cùng chế độ bảo hành trọn đời của thẩm mỹ viện Kangnam đã làm cho mình thực sự an tâm. Đến giờ mình vẫn thấy quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi của mình là hoàn toàn đúng đắn...&Rdquo;, chia sẻ của Thanh Ngoan sau nâng mũi tại TMV Kangnam.

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi 2

Thanh Ngoan được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật

Nếu bạn cũng đang mất tự tin vì dáng mũi của mình, vậy đừng ngần ngại và hãy đến với các dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề thực hiện chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được dáng mũi đẹp như ý. Để được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu tư vấn và thăm khám, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét