Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Chỉ muốn tạo má lúm đồng tiền bên trái có được không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em chỉ muốn tạo má lúm đồng tiền bên trái có được không thưa bác sĩ? Và em muốn hỏi tạo má lúm đồng tiền bên trái bằng kỹ thuật gì ạ? Xin được tư vấn giúp để em có thể quyết định tạo má lúm sớm nhất ạ. (Tâm Thanh, Hà Nam)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào Tâm Thanh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể tạo má lúm đồng tiền, tuy nhiên phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là phương pháp tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên lại an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo, kết quả dài lâu. Trong trường hợp của bạn Tâm Thanh, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này để tạo má lúm đồng tiền bên trái đẹp tự nhiên nhé.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện rất đơn giản và không cần phẫu thuật. Dựa vào quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong má rồi dùng chỉ thẩm mỹ đính phần da má với tổ chức cơ bên dưới, sao cho khi cười nói, các cơ co rút sẽ hình thành vết lõm được gọi là má lúm đồng tiền.

Hơn nữa, kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, má lúm đồng tiền được tạo nhìn tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của phương pháp này.

Chỉ với khoảng 20 phút tạo má lúm không cần phẫu thuật tại TMV Kangnam, bạn sẽ có ngay được chiếc má lúm xinh xắn. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn Tâm Thanh có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn không cần kỳ công

>> Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét