Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Tiến hành thu nhỏ đầu mũi thì sau bao lâu mới đẹp tự nhiên?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ! Cháu là Hoàng Anh, cháu năm nay 20 tuổi. Cháu có đầu mũi khá to và được biết tại Kangnam có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi. Vậy cháu muốn hỏi là nếu cháu tiến hành thu nhỏ đầu mũi thì sau bao lâu mũi mới đẹp tự nhiên? Xin trả lời giúp cháu.

BÁC SĨ TƯ VẤN

Hoàn Anh thân mến!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của cháu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một chiếc mũi to và xấu sẽ khiến cho gương mặt của chị em thiếu đi sự hài hòa và cân đối. Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ thu nhỏ đầu mũi giúp chị em khắc phục khuyết điểm và đem đến vẻ thanh tú cho chiếc mũi.

Nhìn chung kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật sửa mũi tương đối phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải xác định được chính xác nguyên nhân gây mũi to và chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp.

Để tiến hành thu nhỏ đầu mũi, các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to của cháu mà tiến hành kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp. Cụ thể:

- Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.

- Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

- Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Tiến hành thu nhỏ đầu mũi sau bao lâu mới đẹp tự nhiên?

Nếu nguyên nhân gây đầu mũi to là do mô mềm thì thời gian mũi của cháu hồi phục, đẹp tự nhiên sẽ nhanh chóng hơn khi can thiệp vào phần sụn mũi hoặc cả sụn mũi và phần mô mềm. Thêm vào đó sau khi phẫu thuật, các bác sỹ sẽ tư vấn cho cháu chế độ chăm sóc, ăn uống hợp lý để mũi ổn định một cách nhanh chóng nhất. Sau cắt chỉ 7 - 10 ngày là cháu có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên.

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn nghiệp vụ, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là phẫu thuật sửa mũi, nâng mũi… cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi an toàn, đảm bảo chất lượng, chắc chắn sẽ giúp cháu hài lòng về kết quả và an tâm tuyệt đối khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi.

Cháu nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để các bác sĩ tư vấn, thăm khám và lựa chọn kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp. Nếu còn băn khoăn gì, cháu có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc cháu sớm sở hữu dáng mũi thanh tú như mong đợi!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất

>> Phẫu thuật nâng mũi an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét