Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốt nhất?

Sẹo lõm sau thủy đậu thường xảy ra ở rất nhiều người, đây là dạng sẹo khó điều trị, cần đúng giải pháp mới có được kết quả tốt. Vậy trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào mang lại kết quả tốt nhất?

Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốt nhất? 1

Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốt nhất? 

Vào khoảng thời gian giao mùa thủy đậu hay xuất hiện ở cả trẻ em, người lớn và dễ phát triển thành dịch. Thủy đậu không chỉ kéo dài dai dẳng và chúng còn gây khó chịu, đau nhức và có cảm giác ngứa ngay. Thậm chí nếu thủy đậu không được kiêng cữ hoặc chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Không chỉ có vậy sau khi bệnh khỏi để lại nhiều sẹo lõm trên da gây mất thẩm mỹ.

1. Kết quả trị sẹo lõm do thủy đậu bằng biện pháp thông thường?

Khi bị sẹo sau thủy đậu nhiều người chữa trị bằng các biện pháp thông thường, tuy nhiên sẹo lõm do thủy đậu được coi là dạng sẹo khó điều trị nên không mang lại kết quả như ý muốn. Những biện pháp bôi đắp bên ngoài như: đắp mặt nạ thiên nhiên hoặc sử dụng kem trị sẹo… rất khó có khả năng làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa điều trị sẹo lõm bằng những cách này đòi hỏi cần kiên trì lâu dài, thời gian điều trị có thể kéo dài vài tháng, tuy nhiên kết quả trị sẹo còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng sẹo lõm của từng người: có trường hợp vết sẹo mờ đi, tuy nhiên cũng có nhiều người kiên trì điều trị nhưng không đạt kết quả cao.

Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốt nhất? 2

2. Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốt nhất?

Để điều trị sẹo lõm triệt để trong thời gian nhanh chóng các chuyên gia bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ trị sẹo được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là cấy da siêu vi điểm. Đây là giải pháp trị sẹo lõm hiện đại có khả năng phục hồi nội lực vùng da bị sẹo và cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp vùng đa bị sẹo nhanh chóng được làm đầy hiệu quả.

Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốt nhất? 3

Trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm được coi là giải pháp tối ưu

Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm với cơ chế tạo “tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo để kích thích quá trình làm lành vết thương, theo đó các tế bào da mới được tái tạo làm đầy sẹo hiệu quả trong thời gian nhanh chóng. Các dưỡng chất được bác sĩ đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng, phục hồi da, giúp vùng da bị sẹo được làm mịn hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ có sự kết hợp của công nghệ Laser Co2 Fractional nên vùng da bị sẹo trở nên săn chắc tự nhiên do các tế bào da chết, lớp sừng cứng được làm sạch và loại bỏ hoàn toàn.

Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốtTrị sẹo lõm do thủy đậu bằng giải pháp nào kết quả tốt nhất? 4 nhất? 4

Lớp sừng cứng, tế bào chết được loại bỏ, da vùng sẹo trở nên săn chắc hơn

Chỉ với liệu trình điều trị từ 1-2 lần, vùng da bị sẹo lõm được làm đầy và trở nên săn chắc, tự nhiên. Công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với kết quả trị sẹo rất tốt, làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm cho nam giới triệt để

>> Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm có đau không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét