Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Cách giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều chị em áp dụng nhất

Việc thực hiện thiên chức làm mẹ khiến cho nhiều chị em không còn giữ được phom dáng chuẩn như ban đầu, vậy nên việc giảm cân lấy lại vóc dáng sau khi sinh là điều mong muốn của hầu hết chị em. Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vòng 2 eo thon như mong ước. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất 1

Nhiều chị em băn khoăn tìm cách giảm mỡ bụng sau khi sinh

Đắp muối rang lên bụng

Đây là một phương pháp giảm cân theo kinh nghiệm dân gian khá hiệu quả. Bạn chỉ cần đem muối rang cho đến khi nóng, sau đó để khoảng vài phút khi muối ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên bụng.

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất 2

Đắp muối rang lên bụng cũng giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Bạn nên thực hiện cách làm này thường xuyên để giúp cho vùng bụng săn, gọn và đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Ít nhất, mỗi tuần, bạn nên thực hiện từ 3  - 4 lần để nhanh chóng thấy hiệu quả.

Đắp bụng với rượu gừng

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất 3

Đắp bụng với rượu gừng

Cách đánh tan mỡ bụng bằng rượu gừng cũng thực sự rất hiệu quả với chị em sau sinh. Bạn lấy 1kg gừng tươi giã nhuyễn và cho vào 1 lít rượu, sau đó ngâm chúng khoảng 1 tháng. Dùng hỗn hợp này đắp lên bụng và massage hàng ngày sẽ giúp làm tan mỡ bụng nhanh chóng.

Chườm nước ấm lên bụng

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất 4

Chườm nước ấm cũng là cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đây cũng là cách giảm mỡ bụng sau khi sinh đơn giản và an toàn nhất cho chị em. Tuy nhiên, với phương pháp này đòi hỏi tính kiên trì và thời gian thực hiện khá lâu mới mang lại được kết quả như ý muốn. 

Bạn có thể tắm nước ấm và chườm nước ấm lên bụng bằng cách đun sôi nước và đổ vào một chai thủy tinh tròn hoặc túi chườm nước nóng, sau đó lấy khăn bông quấn quanh chai nước nóng rồi chườm lên bụng, giữ khoảng 15 - 20 phút. Bạn cũng có thể dùng bàn là là nóng chiếc khăn bông, sau đó đặt khăn lên bụng khi còn ấm cũng là cách giảm béo bụng rất tốt.

Giảm béo với công việc nhà

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất 5

Giảm béo nhờ công việc nhà

Bạn chăm chỉ vận động với các công việc nhà cũng là cách để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn đi lên đi xuống cầu thang để dọn dẹp nhà cửa, dùng chổi và khăn lau để gia tăng các hoạt động cho cơ thể. Bạn giặt giũ quần áo, chăm sóc vườn nhà… cũng là những hoạt động phù hợp để giúp bạn tiết ra nhiều mồ hôi và loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Với các phương pháp giảm mỡ bụng kể trên, thông thường bạn thường phải mất một khoảng thời gian từ 1 - 3 tháng hoặc hơn thế nữa để có thể giảm mỡ bụng thành công. Thêm vào đó, các phương pháp này luôn đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, nhẫn nại, kết hợp với một chế độ ăn uống khắt khe, tập luyện thường xuyên.

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất 6

Bác sĩ tiến hành giảm béo Laser S-Lipick

Trái ngược hoàn toàn với những phương pháp đó, cách giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng công nghệ Laser S-Lipick cho hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị. Với năng lượng laser vượt trội, Laser S-Lipick có thể loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa tại vùng điều trị, làm đứt gãy sự liên kết giữa các tế bào mỡ, hóa lỏng chúng sau đó mỡ dư thừa được đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Do đó, mỡ không chỉ được loại bỏ triệt để mà kết quả giảm mỡ cũng được duy trì lâu dài, mỡ không tích tụ trở lại.

Với một vết rạch nhỏ trên da, bác sĩ sẽ đưa thiết bị chuyên dụng vào vùng tích mỡ và giảm mỡ thành công, hiệu quả chỉ với một lần điều trị. Nhiệt lượng tỏa ra từ tia laser còn có khả năng sắp xếp lại collagen dưới da, giúp vùng bụng sau giảm mỡ trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng. Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick được xem là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực giảm mỡ.

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng nhất 6

Kết quả khách hàng giảm mỡ bằng Laser S-Lipick

Hiện, phương pháp giảm mỡ Laser S-Lipick đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp giảm mỡ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét